Ads Top

Cucamelon - Dưa chuột tí hon Mexico - MEL00006




Giống: Nhập từ US
Khoản cách trồng 10-15 cm
Đất Màu mỡ, thoát nước tốt
Thời gian gieo hạt Tháng Tư-Tháng năm
Nảy mầm: 6-10 ngày ở 24 ° C (75 ° F).






Sản phẩm
Giá Bán
Melothria scabra


Cucamelon nhỏ cỡ muỗng cà phê, có hương vị độc đáo kết hợp giũa sự tinh khiết của dưa chuột với sự tươi mát của chanh. Cucamelon  không bị sâu bệnh và năng suất rất lớn là lựa chọn hoàn hảo thêm vào danh sách giống cây cho nhà vườn .
Mã : MEL00006

10 hạt
45,000
20 hạt
75,000
250 hạt
499,000
1000 hạt
Liên hệ

* Đang có sẵn
Cucamelon tên khoa học Melothria scabra, là một loài cây leo ăn trái. Trái của nó có kích thước của nho, hương vị như dưa chuột với chút chua. Chúng còn được gọi là dưa hấu chuột, dưa chuột chua Mexico, hay Dưa hấu nhỏ Mexico do có nguồn gốc ở Mexico và Trung Mỹ và có bề ngoài giống như 1 quả dưa hấu thu nhỏ . Thật ra, nó thuộc họ dưa chuột .
Cucamelon nhỏ cỡ muỗng cà phê, có hương vị độc đáo kết hợp giũa sự tinh khiết của dưa chuột với sự tươi mát của chanh. Cucamelon  không bị sâu bệnh và năng suất rất lớn là lựa chọn hoàn hảo thêm vào danh sách giống cây cho nhà vườn .

Cucamelons dễ trồng và chăm sóc tương tự các giống dưa chuột ,mặc dù nhỏ nhưng nó rất mạnh mẽ và sinh trưởng tốt hơn anh em cùng họ , kháng sâu bệnh , chịu hạn và lạnh tốt .
Hạt giống có thể được gieo trực tiếp hoặc ươm hạt trong giá thể khoảng 4 đến 9 ngày và tưới một ít nước (khoảng 24oC) hàng ngày.  Sau 4-9 ngày, khi hạt bắt đầu nẩy mầm thì tiếp tục tưới nước ở nhiệt độ 18oC – 21oC, đến khi ra bốn lá thì có thể đưa vào trồng trong đất.
Cucamelon ưa đất mùn xốp và ẩm, tưới thường xuyên cho cây tương tự dưa chuột hay cái loại bầu, bí . Khi cây phát triển làm lưới mắt cáo, giàn đỡ cho cây vì đây là cây lâu năm .
image018  image024 image004

Không có nhận xét nào:

Đọc Thêm

Được tạo bởi Blogger.